CASTROL RUSTILO DWX 30

CASTROL RUSTILO DWX 30

Castrol Rustilo DWX 30 là dầu bảo quản chi tiết có khả năng tách nước trên bề mặt kim loại, sau khi dung môi bay hơi sẽ để lại một lớp màng bảo vệ cực mỏng.

Chúng có các đặc tính bảo vệ, khả năng khử nhũ, khả năng tách nước tuyệt hảo, đồng thời nó cũng chứa tác nhân làm sạch các vết dấu tay để lại trên chi tiết. Lớp màng cực mỏng này có các đặc tính chống gỉ sét tuyệt hảo. Sản phẩm này cũng được sử dụng như một chất bôi trơn chịu tải nhẹ và bảo vệ chi tiết.
Hạn bảo vệ:
Trong nhà - 9 tháng
Ngoài trời - 3 tháng
Một đặc điểm nổi bật của sản phẩm này là khả năng chống rỉ sét gây ra do dấu tay người. Điều này đặc biệt quan trọng khi sản phẩm được dùng để bảo vệ các chi tiết có độ chính xác gia công cao.



_______________________________________________________________
Shell, dầu nhờn, dầu nhớt, dầu nhớt Shell, dầu thủy lực, dầu truyền nhiệt, dầu hộp số, dầu bánh răng, dầu máy nén lạnh, dầu tua bin,…
Quảng Nam, Quảng Ngãi, Đắc Nông, Phú Yên, Khánh Hòa, Gia Lai, Kon Tum, Đắc Lắc, Lâm Đồng, Bình Định, Ninh Thuận, Bình Thuận, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Lạt, Phan Thiết, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang, Đồng Tháp, Cần Thơ, Bến Tre, Đà Nẵng, Trà Vinh, Vĩnh Long, Sài Gòn, Hồ Chí Minh.