Shell Corena S4 R46, S4 R68

Shell Corena S4 R46, Corena S4 R68
Dầu máy nén khí Shell
Shell Corena S4 R32 - R46 - R68
Shell Corena S4 R là loại dâu bôi trơn gốc tổng hợp tiên tiên cho máy nén khí kêt hợp với hệ thống chất phụ gia có tính năng cao độc đáo. -Shell Corena S4 R được thiêt kê để đem lại tính năng bôi trơn cao nhất cho các máy nén khí kiểu trục vít và kiểu cánh gạt. Dâu này sử dụng hệ
thống chất phụ gia cao cấp cung cấp tính năng bảo vệ ưu việt cho các máy nén vận hành ở áp suất trên 25 bar và nhiệt độ xả trên 100oC với chu kỳ bảo dưỡng dâu đên 12.000 giờ.
Ưu điểm kỹ thuật
Lợi ích
• Tuổi thọ dầu cao - Tiêt kiệm chi phí bảo dưỡng
Shell Corena S3 R có khả năng đạt chu kỳ bảo dưỡng dầu đến 12.000 giờ (các nhà sản xuất cho phép) ngay cả khi vận hành ở nhiệt độ xả tối đa trên 10ooC.
Công thức cải tiến của Shell Corena S4 R giúp đem lại tuổi thọ dầu đặc biệt qua:
- Khả năng chống phân hủy cao đối với nhiệt và hóa chất gây ra.
- Chống sự hình thành cặn ở các bộ phận quay trong máy nén kiểu trục vít và ở các khe cánh trượt trong máy nén khí kiểu cánh gạt để vận hành được liên tục và có hiệu quả.
- Đặc biệt ít hình thành cặn để giúp duy trì độ sạch tuyệt hảo của bề mặt bên trong, nhất là trong các hệ thống tách khí/dầu và kết tụ.
Chu kỳ bảo dưỡng dầu chính xác sẽ tùy thuộc chất lượng khí hút vào, chu trình hoạt động và điều kiện môi trường. Đối với các vùng khí hậu nóng và ẩm ở Châu Á Thái Bình Dương, khuyến cáo giảm chu kỳ thay dầu (tham khảo đề xuất của nhà chế tạo thiết bị gốc).
• Tính năng chống mài mòn ưu việt
Shell Corena S4 R giúp đem lại sự bảo vệ ngoại hạng bề mặt kim loại phía bên trong khỏi sự ăn mòn và mài mòn.
Dầu này chứa hệ thống chất phụ gia chống mài mòn không tro cao cấp để giúp kéo dài tuổi thọ ở các chi tiết chủ yếu như ổ trục và bánh răng.
• Duy trì hiệu quả hệ thống
Shell Corena S4 R được thiết kế nhằm giúp thoát khí nhanh mà không tạo bọt quá mức để vận hành không gặp sự cố ngay cả trong các điều kiện chu trình giúp bảo đảm khởi động tin cậy và khả năng nén khí liên tục.
Shell Corena S4 R có đặc tính ít bay hơi và đặc tính giữ lại dầu sẽ làm giảm nhu cầu đổ bổ sung dầu kết hợp với việc nâng cao chất lượng không khí.
Ngoài ra, Shell Corena S4 R có đặc tính tách nước hảo hạng để giúp bảo đảm vận hành máy nén hiệu quả và liên tục ngay cả khi có nước.
Shell Corena S4 R32, Shell Corena S4 R46, Corena S4 R68