Bán dầu thủy lực 68 (Nhớt 10) dầu Shell

Chuyên bán dầu thủy lực 68 (nhớt 10) của tạp đoàn dấu nhớt Shell mang tên Tellus S2 M68, dầu cao cấp sử dụng cho máy ép thủy lực và thiết bị thủy lực....

Dầu thủy lực 68 Shell là sản phẩm dầu thủy lực được pha chế từ dầu gốc khoáng tinh chế và hệ phụ da cao cấp đa dạng để tạo ra sản phẩm dầu thủy 68 (nhớt 10) chất lượng cao đáp ứng mọi yêu cầu của các nhà chế tạo máy móc thiết bị trên toàn Thế giới.

Dầu thủy lực 68 - nhớt 10 Shell Shell Tellus S2 M32 - Dầu thủy lực là một loại dầu được sử dụng rộng rải trong nhiều ngành nghề khác nhau cũng như nhiều loại thiết bị, máy móc cần sử dụng loại dầu này khi vận hành. Sản phẩm dầu thuy lực 32của dầu nhớt Shell là một trong số ít nhãn hàng được nhiều nhiều nhà sản xuất tin dùng và khuyến cáo nên sử dụng. << DẦU THỦY LỰC >> của Shell được CTY AN PHÁT VN chính thức cung cấp.

Trong sản xuất cũng như các thiết bị thủy lực di động khác,. Chống phân hủy do nhiệt độ  hoặc ứng suất cơ học, ngăn ngừa sự hình thành cặn có thể làm giảm hiệu suất của hệ thống thủy lực.

Dầu nhớt Shell Tellus S2 M 32 là dầu thủy lực chất lượng cao, sử dụng công nghệ độc đáo được cấp bằng sáng chế của Shell; có tính năng bảo vệ ưu hạng trong sản xuất và vận hành nhiều thiết bị di động. Chống phân hủy do nhiệt hoặc ứng suất cơ học, ngăn ngừa sự hình thành cặn có thể làm giảm hiệu suất của hệ thống thủy lực. Sản phẩm cao cấp sử dụng cho hệ thống thủy lực các loại.